0908.73.89.79

Quan niệm và các hình thức quảng cáo ngoài trời tại TpHCM

Quảng cáo ngoài trời tại TpHCM là một hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi nó đem lại hiệu quả cao. Khi làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, thiết kế logo ấn tượng là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công trong việc khách hàng nhận diện thương hiệu. Thiết kế bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là hình thức làm bảng hiệu quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

1. Quan niệm mới về quảng cáo ngoài trời

Trước đây khi nhắc đến quảng cáo ngoài trời chúng ta thường nghĩ đến những bảng quảng cáo kích thước lớn trên nóc nhà, bên ngoài tòa nhà cao ốc, đây là những loại hình quảng cáo có kích thước lớn và được gọi là billboard. Ngày nay, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời không chỉ hiểu đơn giản là thế mà còn được ứng dụng trên những phương tiện di chuyển như xe bus, taxi.

tháo dỡ bảng hiệu h2

2. Các hình thức quảng cáo ngoài trời

  •  Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất. Dưới đây là 4 hình thức quảng cáo ngoài trời cho bạn có thể lựa chọn.
  • Bảng hiệu quảng cáo lớn ngoài trời dạng billboard: đây là những tấm bảng hiệu quảng cáo có tầm cao, có kích thước lớn, thường được đặt tại các trục lộ đông người qua lại, để mỗi lần đi qua là một lần khách hàng tiếp nhận hình ảnh của thương hiệu vào trong trí nhớ. Loại hình quảng cáo này thích hợp với những mặt hàng công nghiệp, xây dựng, viễn thông hoặc những mặt hàng mang tính lâu dài như tivi, ô tô, tủ lạnh… Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là tiếp cận được người xem đông, dễ dàng tạo được ấn tượng, ít bị lẫn với những mẫu quảng cáo khác nhưng giá thành hơi cao, nếu như treo tại nhà của mình, tại vị trí của doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí và trở thành hình thức hiệu quả.

  • Quảng cáo đường phố hay còn gọi là street furniture là hình thức quảng cáo với bảng hiệu tầm thấp tại những nhà chờ xe bus, bến xe, kiot, banner quảng cáo đường phố. Đây là loại hình quảng cáo thích hợp cho các chiến dịch quảng cáo ngắn ngày hoặc những sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phẩm, đồ uống…
  • Quảng cáo di động hay còn gọi là tranfit là dạng quảng cáo được dán trên những phương tiện quảng cáo như xe máy, xe bus, taxi, xe tải… đây là loại hình quảng cáo tương đối dễ sử dụng có thể thích hợp với mọi sản phẩm quảng cáo.
  • POSM là viết tắt của Point Of Sales Material là những quảng cáo hỗ trợ bán hàng tại những điểm bán lẻ với những dạng như quà tặng quảng cáo, khuyến mãi, standee, wobbler, hanger quảng cáo… Hình thức quảng cáo POSM có thể tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu tốt, hỗ trợ nhận diện thương hiệu một cách tối ưu. Tuy nhiên, hình thức này chỉ có thể tiếp xúc với khách hàng ngay tại thời điểm bán hàng mà kinh phí sản xuất cũng không nhỏ nên có thể gây tốn kém.

Khi chọn hình thức quảng cáo ngoài trời có nhiều yếu tố chi phối, không một kênh quảng cáo nào là hiệu quả nhất mà chỉ có kênh quảng cáo phù hợp nhất với thương hiệu. Chọn lựa được kênh quảng cáo phù hợp với thương hiệu ắt sẽ đem lại hiệu quả cao. Nhìn chung, hình thức quảng cáo nào cũng cần phải có thiết kế ấn tượng.

TOP từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

  • bang quang cao ngoai troi

  • pano design

  • pano ngoài trời

  • làm bảng quảng cáo h2

  • pano quang cao ngoai troi

  • pano quảng cáo ngoài trời

Rate this post

Trả lời