Nội dung
Với sự phát triển của tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị truyền thống đã trở nên ít phổ biến hơn. Nhưng, nó vẫn còn tồn tại và mang đến những giá trị không hề nhỏ cho doanh nghiệp. Nói đến những kỹ thuật tiếp thị hiệu quả không thể không kể đến Pano quảng cáo ngoài trời.
Thiết kế pano quảng cáo mang đến nhiều lợi ích cho chiến dịch tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. Sau đây là những chia sẻ của chúng tôi về những lợi ích của phương tiện thiết kế này.
1. Không gian và cơ hội để sáng tạo
- Thiết kế pano cho bạn nhiều không gian để sáng tạo, bạn có thể thực hiện nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo cho chiến dịch tiếp thị của bạn. Thiết kế pano của bạn có thể tận dụng ngoại cạnh, ánh đèn… để tạo nên những hiệu ứng bắt mắt.
- Có nhiều hình thức và phong cách khác nhau của pano. Bạn càng sáng tạo thì thông điệp của bạn sẽ càng đáng nhớ. Tận dụng sự sáng tạo để nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Một thiết kế hoàn hảo chính là có sự ấn tượng và thu hút khách hàng dễ dàng truyền tải thương hiệu đến khách hàng.
2. Mọi người gần như không thể tránh nhìn Pano
- Khi nói đến pano quảng cáo, bạn sẽ được đảm bảo phần nào đối tượng tiếp xúc với nó. Do vị trí của pano mà người tiêu dùng sẽ khó bỏ qua pano quảng cáo của bạn. Đối với mọi người điều có những xu hướng sẽ phóng tầm nhìn ra bên ngoài và nếu pano thiết kế đủ hấp dẫn, người đi đường sẽ bị thu hút và xác xuất để nhìn nội dung trên đó là rất cao.
- Ngoài ra, những pano quảng cáo trên đường như một lời nhắc nhở mua hàng, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng/ sử dụng dịch vụ của người đi trên đường.
3. Công nghệ và kiểu dáng mới
- Các nhà tiếp thị có quan niệm sai lầm rằng chỉ có 1 hình thức pano. Các tấm pano in được phóng to mà bạn nhìn thấy hàng ngày đã trở nên lỗi thời (dù chúng vẫn mang lạ hiệu quả). Ngày này, có nhiều hình thức pano ấn tượng hơn như Pano kỹ thuật số, Pano quảng cáo động… Mỗi doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức cho phù hợp.
- Kiểu dáng Pano khá linh hoạt với hình thức quảng cáo trong nhà và ngoài trời, tùy thuộc vào sản phẩm bạn có và đối tượng mục tiêu nhắm đến là những ai.
4. Được tiếp xúc với nhiều khán giả hơn
- Kích thước và vị trí của pano là lợi thế giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp của mình đến nhiều người hơn. Không phải ai cũng có thiết bị công nghệ để xem quảng cáo, nhưng không thể tránh nhìn thấy pano quảng cáo trong nhà & ngoài trời. Dễ dàng tiếp cận với khách hàng nhiều hơn . Không kén khách hàng.
- Các doanh nghiệp ưu tiên tiếp thị truyền thông xã hội và SEO hơn nhưng nó chỉ thực sự phát huy được hiệu quả khi đối tượng mục tiêu của họ là những người trẻ, sẵn sàng sử dụng các thiết bị công nghệ. Nhưng, nếu bạn muốn nhắm mục tiêu đến tất cả đôi tượng và tăng doanh số của mình, thì cần có sự thiết kế đa dạng và bắt mắt hơn .
- Bằng cách làm pano quảng cáo, bạn có thể xây dựng danh tiếng và hình ảnh công ty. Ngoài ra, nó còn là cơ hội xây dựng tiếp thị truyền miệng.
5. Pano không chỉ là một lời nhắn nhủ
- Khi nói đến tiếp thị, không doanh nghiệp nào chỉ muốn hiển thị 1 thông điệp duy nhất. Nếu có cơ hội, họ muốn chia sẻ các thông tin tích cực về doanh nghiệp của họ, bao gồm: feedback của khách hàng, thông tin sản phẩm dịch vụ và các thông tin bên lề khách.
- Điều này hoàn toàn có thể thực hiện được với pano digital. Hoặc bàn có thể lựa chọn thiết kế pano khác nhau cho các địa điểm khác nhau.
TOP từ khóa tìm kiếm
-
Pano quảng cáo
-
Pano quảng cáo ngoài trời
-
Quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam
-
Biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng
-
Billboard quảng cáo
-
Billboard quảng cáo ngoài trời
-
Banner quảng cáo ngoài trời
Bài viết liên quan: