Nội dung
Quảng cáo ngoài trời là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp, mang thương hiệu tiếp cận với nhiều khách hàng trên diện rộng và đa dạng hơn. Vậy để có được Pano đẹp cần thiết kế như thế nào? Sau đây là những chia sẻ.
1. Xác định rõ mục đích truyền thông khi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời
- Tôi tin chắc rằng đối với mỗi doanh nghiệp khi thực hiện một chiến dịch truyền thông tổng thể đều đã vạch ra rõ ràng mục đích cao nhất của cả chiến dịch. Một khi bạn xác định rõ được mục đích của chiến dịch thì bạn mới có thể lựa chọn được hình thức quảng cáo ngoài trời thích hợp.
- Với biển quảng cáo ngoài trời, phù hợp những doanh nghiệp muốn truyền thông thương hiệu một cách lâu dài, “mưa dầm thấm lâu”. Biển quảng cáo mang đến những thông điệp cho khách hàng. Với những câu slogan thu hút tạo nên ấn tượng cho khách hàng.
- Và trong những giai đoạn tiếp theo, biển quảng cáo ngoài trời của bạn sẽ có mục đích nhắc nhở cho công chúng để ghi nhớ về thương hiệu của bạn. Việc mỗi ngày đi qua ngã tư có quảng cáo của bạn sẽ trở thành thói quen của khách hàng, thương hiệu sẽ được khách hàng nhớ đến đầu tiên khi lựa chọn mua hàng
2. Tính toán đến sự yếu tố lợi nhuận và chi phí
- Hiện nay, chi phí đầu tư của biển quảng cáo ngoài trời rất cao, điển hình là Billboard (biển quảng cáo một cột) trên các đường quốc lộ, trên các trục đường chính và Pano (biển quảng cáo tấm lớn ốp tường ở các ngã tư, chân cầu vượt…Hiệu quả mang đến rất hiệu quả dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.
- Nếu sử dụng các loại biển quảng cáo ngoài trời này ở tại những trục đường chính, thì doanh nghiệp sẽ thu về được những gì?
- Mục đích chính của chiến dịch truyền thông của bạn là gì? Cái lợi trước mắt hay lâu dài? Mang thương hiệu phổ biến tới khách hàng hay muốn có đơn hàng ngay tức khắc để đem lại doanh số?
- Bạn nên cân nhắc thật kỹ giữa chi phí bỏ ra và cái bạn thu về được, và chắc chắn mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.
3. Lựa chọn kích thước khi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời
- Bạn nên biết rằng kích thước của biển quảng cáo phụ thuộc loại hình và vị trí lắp đặt biển.
- Thứ nhất, đối với loại hình billboard quảng cáo một cột, nếu lắp đặt trên đường cao tốc, quốc lộ thì kích thước có thể lên đến 250 mét vuông, đủ to để người ngồi trên các phương tiện có thể nhìn thấy nội dung trên biển quảng cáo. Cần đáp ứng thẩm mỹ và kích thước chiều cao của bảng cũng phù hợp.
- Thứ hai, với loại hình pano biển quảng cáo ốp tường thì bảng quảng cáo không thể vượt quá kích thước mặt tường. Và nếu chọn lắp đặt tại các ngã tư đường, chân cầu vượt thì cần lựa chọn những toàn nhà có vị trí thoáng, không bị che khuất tầm nhìn.
- Ngoài ra bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo ngoài trời bằng màn hình led điện tử kích thước lớn, ốp vào mặt của toàn nhà cao tầng.
- Bạn cần lưu ý kỹ càng trong việc lựa chọn hình thức quảng cáo, vị trí lắp đặt để xác định kích thước của biển khi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời.
4. Luôn theo sát quá trình thi công biển quảng cáo ngoài trời
- Doanh nghiệp cần sát sao trong việc giám sát các bước thi công biển quảng cáo ngoài trời, thời gian hoàn thiện, những vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, để chắc chắn rằng biển quảng cáo được hoàn thành đúng thời hạn và yêu cầu của bạn.
TOP từ khóa tìm kiếm
-
làm bảng hiệu công ty mica
-
bảng mica công ty
-
bảng hiệu công ty mica
-
cắt chữ decal ở tphcm
-
công ty mica
Bài viết liên quan: