0908.73.89.79

4 Bước Thiết Kế Pano Quảng Cáo Ngoài Trời Chuyên Nghiệp

Cách thức tiếp cận khách hàng bằng biển quảng cáo ngoài trời đã thay đổi theo dòng thời gian và nhu cầu.

Dưới đây là 4 bước cơ bản thiết kế Pano quảng cáo chuyên nghiệp mà bạn có thể áp dụng để thu hút khách hàng cạnh tranh trên thị trường khốc liệt.

1. Đi thẳng vào “câu chuyện”

  • Nếu như vị trí đặt tấm biển quảng cáo này nằm ngay trên dọc đường quốc lộ, hoặc tại các trục đường chính, đường quốc lộ của các thành phố lớn. Tấm biển quảng cáo của bạn không giúp người dùng hình dung ra điều gì cũng như điều bạn muốn nói thì chắc chắn rằng sẽ chẳng thể nào in đậm trong tâm trí của khách hàng.
  • Vậy để có thể tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng bằng cách thiết kế biển quảng cáo ngoài trời thì bạn nên có những thông điệp gần gũi với thị trường khách hàng bạn muốn tiếp cận. Để có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng và quảng bá sản phẩm của mình một cách hiệu quả.

2. Thiết kế biển quảng cáo với nội dung ngắn gọn, dễ hiểu

Thiết kế biển quảng cáo với nội dung ngắn gọn, dễ hiểu
  • Bởi trung bình mỗi người khi đi ngang qua tấm biển quảng cáo, họ chỉ có khoảng từ 5 đến 10 giây để nhìn lên tấm biển quảng cáo của bạn. Do đó bạn chỉ nên để tấm biển quảng cáo với slogan không quá 7 chữ. Thông điệp nên là những đoạn text văn bản rõ ràng, dễ nhìn, ngắn gọn và xúc tích.

3. Tính dễ đọc của biển quảng cáo ngoài trời

Tính dễ đọc của biển quảng cáo ngoài trời
  • Yếu tố dễ đọc cũng là điều bạn cần quan tâm hay đó cũng chính là bước tiếp theo để bạn có thể thiết kế cho mình tấm biển quảng cáo ưng ý đẹp mắt.
  • Nên sử dụng những kiểu chữ đơn giản, không quá cách điệu vì nó sẽ gây sự khó chịu cho mắt. Dẫn đến yếu tố khách hàng lười đọc và không thu hút được khách hàng.

4. Hạn chế sử dụng màu sắc sặc sỡ khi tự thiết kế biển quảng cáo

Hạn chế sử dụng màu sắc sặc sỡ khi tự thiết kế biển quảng cáo

 

  • Điều này bạn cần lưu ý là bởi do ánh sáng ngoài tròi vốn là ánh sáng tự nhiên có phần bị chói, hơn nữa biển quảng cáo ngoài trời thường để trên cao nên khi sử dụng những gam màu sáng, nếu màu sắc quá sặc sỡ sẽ làm khách hàng cảm thấy chói mắt thương hiệu và thông điệp cũng vì thế mà sẽ không thể tiếp cận với khách hàng. Nên sử dụng những màu tương phản với ánh sáng với nhau để giúp bạn quảng bá hình ảnh và tiếp thị khách hàng tốt hơn.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • Pano quảng cáo

  • Pano quảng cáo là gì

  • Pano quảng cáo ngoài trời

  • Băng rôn quảng cáo

  • Tấm pano

  • Pano áp phích quảng cáo

  • In pano quảng cáo HCM

Rate this post

Trả lời