Nội dung
Từ lâu nay, việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo ngoài trời đã dần trở nên phổ biến và là một hình thức quảng cáo không thể thiếu đối với mỗi nhãn hàng. Hiện nay có rất nhiều chất liệu để sử dụng và một trong số đó chính là Alu.
Vậy việc làm bảng hiệu Alu ngoài trời mang lại công dụng gì. Cũng như giá Alu ngoài trời là bao nhiêu?
1. Làm alu ngoài trời với nhôm Alumium – Nhôm Alumium là gì ?
Nhôm aluminum tên tiếng anh gọi cho đầy đủ là Aluminium Composite Panel. Đây là loại chất liệu nhân tạo tạo nên liên kết cực mạnh, hiện nay vật liệu này đang dần được ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay với nhiều lĩnh vực khác nhau.
Loại vật liệu này rất dễ uống cong uống gốc hay cắt xẻ rãnh điều được…Đặt điểm nổi bật của ALu là khả năng chịu nhiệt tốt, chóng oxy hoá, và không dễ dàng bị ăn mòn và cả nhiệt độ cao, nên tuổi thọ của nó rất cao.
2. Về ưu điểm
Là một vật liệu nhẹ, dẻo và siêu bền nên khi sử dụng tấm nhôm aluminium có thể giảm được 35% khối lượng so với thép và một số vật liệu khác. Đây được xem là ưu điểm của loại vật liệu này.
Nhôm Aluminium rất đa dạng về màu sắc và nhiều chủng loại độ dày mỏng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong đời sống thực tế.
Như nói ở trên nhôm aluminium có khả năng chịu đựng ở nhiều môi trường khác nhau…. Đặc biệt là chống lại các côn trùng gây hại.
3. Về ứng dụng
Từ lúc xuất hiện ở thị trường việt nam, nhôm aluminium gần như chiếm lĩnh thị trường và không còn xa lạ với các công trình nhà ở, công ty, quảng cáo,..
Đặc biệt là trong ngành quảng cáo , chất liệu Alu ngoài trời ngày càng được ưa chuộng, vì có các ưu điểm vượt trội và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp khi sử dụng.
- Ốp mặt tiền nhà, cao ốc văn phòng, mặt dựng, chữ nổi.
- Làm trần trang trí, cách âm, giảm nhiệt, chóng cháy…
- Làm poster quảng cáo, biển quảng cáo, backdrop, bảng hiệu showroom, nhà hàng..
- Trang trí thân xe, thân tàu, vỏ máy, cầu thang, trạm xăng dầu, nhà ở, cổng chào..
4. Những điều cần chú ý khi làm biển quảng cáo Alu ngoài trời
Phải biết xác định được nhóm khách hàng mục tiêu
Công chúng là nhóm bao hàm quá rộng, khách hàng cũng có nhiều loại khác nhau, còn khách hàng mục tiêu vì vậy khi làm biển quảng cáo bạn nên nhớ bảng hiệu là những thông điệp đem đến cho khách hàng hiểu hơn về sản phẩm cũng như doanh nghiệp của bạn.
Đó mới chính là những đối tượng mà bạn nên ưu tiên nhắm đến đầu tiên để lôi kéo về. Các đối tượng gián tiếp hoặc không quan trọng khác thì xếp ở những vị trí ưu tiên tiếp theo.
Nắm được chắc câu trả lời
Hãy tự đặt ra cho bản thân mình một số loại câu hỏi dạng như “Sản phẩm/dịch vụ đã tốt chưa?”, “Sản phẩm/dịch vụ có thể mang lại những lợi ích tốt đẹp như thế nào cho khách hàng?”,
“Chính sách giá và các chương trình khuyến mãi liệu đã hợp lý chưa?”, “sản phẩm của bạn có nổi trội hơn đối thủ?”
Đồng thời, hãy trả lời luôn những câu hỏi đó một cách cực kỳ ngắn gọn trên tấm biển quảng cáo của mình. Hiện nay có rất nhiều khách hàng tiếp cận biển quảng cáo nhưng không hiểu rõ nội dung truyền đạt , vì vậy việc nội dung cần đảm bảo ngắn gọn và bao hàm.
Đương nhiên đó là hình thức áp dụng khi bạn đang muốn thông tin tới công chúng, giải thích và chứng minh. Còn nếu thương hiệu của bạn đã được khẳng định thì đây là yếu tố để mở rộng.
TOP từ khóa tìm kiếm
-
cac cong ty quang cao
-
làm bảng hiệu hcm
-
biển quảng cáo công ty
-
cong ty quang cao tphcm
-
các công ty quảng cáo lớn tại tphcm
-
cong ty quảng cáo
Bài viết liên quan: