0908.73.89.79

Tại Sao Nên Sử Dụng Quảng Cáo Ngoài Trời ? 

Chỉ trong vài năm loại hình quảng cáo ngoài trời trở nên bùng nổ và tăng trưởng nhanh thứ 2 sau Internet. Có một số yếu tố dẫn đến sự bùng nổ này, thể hiện sự tiến bộ và quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Một trong những điểm hấp dẫn nhất của quảng cáo ngoài trời đối với các doanh nghiệp địa phương đó chính là sự linh hoạt tuyệt đối, khả năng được nhận biết bởi số đông rất cao và tính hợp lý về mặt chi phí khi so sánh với những phương tiện truyền thông như tivi và báo chí.

1. Sự linh hoạt

  • Có hàng vạn lựa chọn cho hình thức quảng cáo ngoài trời. Sau đây chỉ là một số:

Biển quảng cáo

Biển quảng cáo
  •  Đây dĩ nhiên chính là loại hình quảng cáo nổi tiếng nhất cũng như dễ nhìn và tồn tại lâu nhất (trước cả tivi, đài phát thanh và Internet). Công nghệ trong những năm gần đây đã mở đường cho những biển quảng cáo số, những biển quảng cáo này được sử dụng rộng rãi khiến loại hình quảng cáo này trở nên hợp lý về mặt kinh tế và có thể chuyển đổi một cách nhanh chóng dễ dàng.

Quảng cáo trên phố

Quảng cáo trên phố
  • Các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp tới tận các khu phố trên các giỏ xe đạp, thân xe buýt, bốt điện thoại, sạp báo, ki ốt và quảng cáo trong các cửa hàng.

Phương tiện giao thông: Bao gồm sân bay, xe buýt và taxi. 

Các phương tiện khác

Các phương tiện khác
  •  Các lựa chọn không chỉ dừng lại ở đây. Doanh nghiệp có thể quảng cáo trên cốc, vật đựng trong các nhà hàng địa phương, trên túi của những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giặt khô, quảng cáo trên bình ga, trên các xe chở hàng, hay được sử dụng trên bề mặt diện rộng khác để có thể quảng bá sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp.

2. Cơ hội được số đông tiếp nhận

Cơ hội được số đông tiếp nhận
  • Càng ngày càng nhiều người dành thời gian ra khỏi nhà mỗi ngày, di chuyển từ nhà đến chỗ làm hay đi đến những khu mua sắm, khu liên hợp thể thao hay các sự kiện cộng đồng.
  • Điều này khiến loại hình quảng cáo ngoài trời trờ nên một công cụ marketing có tính trưng bày cao dành cho doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể thấy đường phố có rất nhiều người qua lại nên khả năng tiếp xúc rất cao dễ dàng tiếp cận hơn.

3. Tính hợp lý về chi phí

Tính hợp lý về chi phí
  • Trong khi chi phí cho quảng cáo trên Tivi hoặc trên báo đài có thể vượt xa ngân sách marketing của doanh nghiệp, quảng cáo ngoài trời vẫn là loại hình chi phí hợp lý nhờ vào tính sáng tạo trong việc chuyển tải thông điệp và khả năng tác động vào cộng đồng cao. Loại hình quảng cáo này tốn ít chi phí hơn các loại hình truyền thông địa phương khác.
  • Quảng cáo ngoài trời có thể được “đo ni đóng giày” cho một khu dân cư nhất định, điều này làm giảm thiểu sự lãng phí khi quảng cáo sản phẩm cho các đối tượng không tiềm năng. Đây là yếu tố tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp mà còn mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

TOP từ khóa tìm kiếm

  • biển bảng quảng cáo

  • phông quảng cáo

  • bảng đứng

  • bảng quảng cáo điện tử

  • biển quảng cáo điện thoại

  • đặt biển quảng cáo

  • kệ quảng cáo

Rate this post

Trả lời